🔒 Closed ♠️👽Ilalabas ko pa yung Isa alas ko dito nman kayo mga ka paps masiyado na siksikan sa Isa ko♠️👽

Status
Not open for further replies.
Eto gamit ko ngayon pero medyo mababa yung speed, peak nasa 107kbps average. Compared sa ibang config na umaabot ng 5.6mbps, pero okay naman siya at gumagana sa noload, wifi and data. Thanks parin, pwede pang emergency hehe.
 
[XX='Cupcake_13, c: 532099, m: 1686148'][/XX] Tama HAHAHAH pero ala parin tatalo SA no load dati since 2016 http injector at globe switch HAHAHAH
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 189
    Replies
  • 5K
    Views
  • 87
    Participants
Last reply from:
Zvlac0916

Online now

Members online
1,368
Guests online
3,778
Total visitors
5,146

Forum statistics

Threads
2,317,615
Posts
29,192,176
Members
1,181,510
Latest member
Sevyok
Back
Top