🔒 Closed coinpot star farming and tricks 100% legit .

Status
Not open for further replies.

b3b373n

Elite
Una sa lahat , kung wala pang coinpot register po muna kau sa You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
pag nakaregister na kau , register din kayo sa mga faucet nila.


You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

dito kayo kukuha ng tokens para malaro nyo sa multiplier.
every 5 mins lang claim nyan tapos yung Bonus Bitcoin every 15 mins.

para mas mabilis claim sa cp download kau ng app na to



Screenshot_20201126-143807.jpg

Eto ung link : You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
Maganda yung App na yan kasi kahit napipindot mo yung mga ads di pumupunta sa new tab :)


Eto naman ang trick para makapagfarm ng star ng mabilisan . kelangan nasa mga 300 tokens nyo .

Take Note : Mababa lang kita dto kasi pang farm lng to ng star na nagiging token

Open Nyo Multiplier nyo
open AUTOROLL SETTING then check nyo yung USE AUTOROLL
tapos sundin lang ang format na to .

Sa General Settings :
Pause Between Rolls : NO PAUSE
Maximum No. OF Rolls 30000 (Pwede nyo rin iblangko to kung gusto nyo ng unlimited Rolls)

Screenshot_2.jpg

ON Win Settings Wag nyu na Galawin .


2074264_On_win.png

On Lose Settings naman Click Nyo lang ALTERNATE sa may HIGH/LOW

2074265_On_lose.png

Click 1 token then okay na po yan .
Note: 30k rolls lang ako per day kase lugi na pag nag 100k ako .



Para po Mas mabilis Maka 30k rolls open nyo po ng 8 tabs ung multiplier nyo , sabaysabay po yan magroroll Almost 2hrs lang nka 30k roll na ko, legit po yan kase yan gawain ko .

Pwede rin po sa cp ninyo siya gawin . Open 8 Tabs ng Multiplier tapos gayahin lng setup then click 1 token . magrurun lang sya sa background, wag nyo lang icoclose tab .




Farming ule sa Tokens
Take Note : SOBRANG RISKY PO
kelangan mataas tokens nyo . Saken Nalagasan ako ng 16k dito eh .

Open Multiplier ulit

Sa General Settings :
Pause Between Rolls : 1 Second
Maximum No. OF Rolls; Blangko lang


Screenshot_20201126-153744[3].png

On Win Settings:
Stake : Reset to Starting Stake

Screenshot_20201126-153736[1].png

On Lose Settings ;
High/Low: Alternate
Stake: Increase Stake x2

Screenshot_20201126-153806[1].png

Click 1 Token Then okay na
Pag Nilaro mo yan Stop-stop mo . para di agad maubos tokens niyo . risky kasi yan masyado.



NOTE: SOBRANG RISKY!! NAKAKABAN .

para double claim nyo sa faucet gamit kau ng vpn na HMA tpos hanap kyo ng ip na hindi pa ban sa coinpot . ang gamit ko kase usa na ip . so far wala nman problema sa pagclaim at matagal ko na syang gamit.

ang may mga ip na double claim is usa, sg saka europe.




Alam ko may mga nakapagturo na lahat ng mga TUT ko dito so CTTO po sa kanilang lahat !

HAPPY FARMING PO KA-PHC! :)

PROOF :
Screenshot_1.jpg


UPDATE 12-10-20
ROLL+CLAIM THEN CONVERT = 100K!
 

Attachments

  • Screenshot_3.jpg
    Screenshot_3.jpg
    97.1 KB · Views: 6
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 27
    Replies
  • 1K
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
b3b373n

Online now

Members online
1,381
Guests online
3,270
Total visitors
4,651

Forum statistics

Threads
2,320,787
Posts
29,207,996
Members
1,180,202
Latest member
Jhonmark PANGATUNGAN
Back
Top