🔒 Closed Nov30 V21!! GTM No Load Mod SocksHTTP / ShellTun / PC SVL Injector PH Server

Status
Not open for further replies.
mga sir ask ko lang po, globe router gamit ko pero stuck sya sa 200 connection established, pero pag hotspot thru phone ok naman po sya sir connected naman po. paano po kaya yun.
 
[XX='slayspawned, c: 541171, m: 1758011'][/XX] may nag comment kasi yan baka makatulong kung wala yung band ng router pili ka dun kung mas malakas no idea wala akong router goodluck sa iyo
 
gamit na gamit ko to ts ngayon lang ako nakapag pasalamat hahaha maraming salamat ts working na working and pls keep it up! kaw lang source ko dito ng sks at svl lalo na ph servers mo!! God bless ts!
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 586
    Replies
  • 21K
    Views
  • 279
    Participants
Last reply from:
kwarog95

Online now

Members online
1,328
Guests online
3,626
Total visitors
4,954

Forum statistics

Threads
2,319,213
Posts
29,199,329
Members
1,180,242
Latest member
marie_09
Back
Top