🔒 Closed ✨TRY THIS #7✨ 1 MONTH✨SOCKSHTTP NO LOAD✨

Status
Not open for further replies.
[XX='H A S H, c: 539683, m: 658343'][/XX]meron po ba need sa apn para maging stable ung connection? Meron kasi ako nagamit kanina na korea server. Kaso putol2 kaya minsan nauulit ung ρá†ch ng game ko hehe thank you po paps
 
[XX='H A S H, c: 539683, m: 658343'][/XX]meron po ba need sa apn para maging stable ung connection? Meron kasi ako nagamit kanina na korea server. Kaso putol2 kaya minsan nauulit ung ρá†ch ng game ko hehe thank you po paps
 
As of now walang stable na no load. Only 1minute then need na mag recon. Tips, If laging dc ang SocksHTTP kahit di pa 1min. Go to app management tas clear data ang SocksHTTP.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 193
    Replies
  • 5K
    Views
  • 101
    Participants
Last reply from:
Warpotv

Online now

Members online
1,299
Guests online
2,193
Total visitors
3,492

Forum statistics

Threads
2,320,605
Posts
29,207,149
Members
1,180,034
Latest member
ten18
Back
Top