🔒 Closed Pa help boss, sa Rufus

Status
Not open for further replies.
try mo reformat ulit yung USB mo saka mo gawing bootable, saka ang gawin mo ang galawin mo lang sa rufus is yung pag select ng USB, pag select ng ISO, tapos yung scheme kung GPT (UEFI) or MBR (LEGACY)
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 318
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
ICE Coffee

Trending Topics

Online now

Members online
964
Guests online
2,813
Total visitors
3,777

Forum statistics

Threads
2,320,260
Posts
29,205,119
Members
1,179,664
Latest member
sherry_waters
Back
Top