🔒 Closed PI malapit na magkavalue ,sa mga wla pa baka magsisi kau kung may value na siya, kaya pasok kau.

Status
Not open for further replies.

ioriyagami25

Forum Master
si PI nga pala ay parang si bitcoin nung una wla pa siyang value pero malapit na po siya magkavalue at aabot na sa 10 million register kay PI at kung umabot na sa 10M at nahuli ka di kana makakapag mine. Parang si ecoin din dati na pina bayaan at nung nag ka value madaming naghabol pero at pahirapan na sumali kay ecoin .. kaya register na kau habang maaga pa libre lng po siya open mo lng sa celphone mo sa una dapat online ka then hayaan muna siya mag mine kahit ofline ka mag mimine siya 24 hours at open mo lang siya ulit pindutin mo lng ung kidlat, di siya risk sa battery .

Ito register na kau at install sa phone niyo ilagay niyo referall ko kung marami tau mag mine mas mabilis ok.

⤵️⤵️iligay mo itong invitation code install mo muna sa playstore ung PI

iori23


Pag na install na pindutin niyo lng ito ung kidlat

Pag nagkavalue yan naku pag mari ka na mine tibatiba ka wla kang gagawin open mo lng siya libre pa at kahit ofline kana nag mimina siya.
 

Attachments

  • IMG_20201125_233020.webp
    IMG_20201125_233020.webp
    84.1 KB · Views: 19
hayyy nakow. ikaw PI ka dami na nag popost ng malapit kana magka value pero until now wala padin😆 mga augost palang sinasabe na na malapit kana magkavalue pero until now waley padin baka next 2022 may value kana 😆😆
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 467
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
aeonchris

Online now

Members online
1,384
Guests online
3,195
Total visitors
4,579

Forum statistics

Threads
2,320,787
Posts
29,207,996
Members
1,180,202
Latest member
Jhonmark PANGATUNGAN
Back
Top