🔒 Closed Sa may mga experience question lang po

Status
Not open for further replies.

r0sk3n

Forum Guru
Hi mga papi, question lang.

scenario kasi is kasama ko sa mga employees na ireretrench ni company. but as IT irerecontract dw nila ko pag kasi need nila support sa mga maiiwang employees. magkano ba rate sa ganon? consider na ireretain ko pdn ung laptop issued by the company sa akin.

Parang magiging on call ako or consultant. magkaiba ba rate ng oncall sa consultant?
Thanks
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 312
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
r0sk3n

Trending Topics

Online now

Members online
619
Guests online
2,281
Total visitors
2,900

Forum statistics

Threads
2,317,081
Posts
29,189,369
Members
1,182,234
Latest member
zell000
Back
Top