🔒 Closed Help guys

Status
Not open for further replies.
connected naman sya may load kasi ako naka go watch hehe pwede naman pala sa netflix yung vpn jantit
 

Attachments

  • Screenshot_20201125_102815.webp
    Screenshot_20201125_102815.webp
    102.7 KB · Views: 10
[XX='Cupcake_13, c: 526119, m: 1686148'][/XX] cupcake ganda naman ng pangalan pero bdw may payload ka for no load ngayun pahingi hehe
 
@Ruffamontoyou..OHP(OpenHTTP Puncher) halos same nya ni Socksproxy idk name lang ata pinagkaiba nila.

Yang ganyan is always kadikit yung openssh port or dropbear port. Kahit anong ilagay mo sa ssh server at ssh port basta tama yung remote proxy mo na socksproxy/OHP at tama yung username and password. Automatic yun magkokonek sa tamang ssh server. Kahit etets pa lagay mo as ssh server mo haha
boss anong apps ba gamitin pra sa ohp?
 
Pwede sockshttp, sa KPN rev nag eerror sakin ewan ko lang baka dahil sa version na gamit ko. Pwede sa http injector, http custom, eproxy.

Ang marerecommend ko is sockshttp or http custom para sa noload gtm.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 28
    Replies
  • 817
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
PHC - plokplok

Online now

Members online
1,274
Guests online
2,188
Total visitors
3,462

Forum statistics

Threads
2,318,184
Posts
29,194,667
Members
1,180,840
Latest member
ada24
Back
Top