🔒 Closed Giga Study 🔱

Status
Not open for further replies.
lods kumakagat paren sa shareable mb ko yung tutorial mo lods, gumawa na ako account sa monthssh Vül†r, may tips po ba kayo jan lods?
 
Opo boss follow ko talaga tutorial, anyway yung hostname po ba gagamitin sa dns is yung host name sa ssh account po boss?
 
Kahit private message nalang boss pang online class ko Lang sana working po siya share niyo po sana please for personal purposes lng di naman ako nag popost ng ganyan hahaha
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 20
    Replies
  • 859
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
19-arnel-75

Online now

Members online
1,287
Guests online
3,571
Total visitors
4,858

Forum statistics

Threads
2,318,309
Posts
29,195,181
Members
1,180,875
Latest member
vinzel2
Back
Top