❓ Help Giga life points pwede ba ipasa?

Status
Not open for further replies.

Wananabaz

Established
Mga ka PHC pwede na po bang magpasa ng gigapoints via gigalife? Andami kasing nagcocomment na nagloload sila via gigalife daw po
 
Nagbebenta rin po ako galing sa shopee pero may mga nagcocomment na galing po ba yan sa gigalife tas meron pang isang nagcomment "wag na kayong bumili niyan libre lang yan sa gigalife" haters amp hahahaahh
 
[XX='errol666, c: 523830, m: 1638432'][/XX]
Btw kailan ba restock ni shopee. Wala pa ako nafarm doon eh alaws sim sardinas lang nakuha ko tapos wala pang free shipping.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 5K
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Wananabaz

Trending Topics

Online now

Members online
1,480
Guests online
2,719
Total visitors
4,199

Forum statistics

Threads
2,319,920
Posts
29,203,235
Members
1,180,086
Latest member
liorlior
Back
Top