IndaySarahxx
Fanatic
Hello PHC peeps!
Unahan ko na kayo, hindi eto libre. So sorry sa mga naghahanap ng giveaways hehe.
BUT you can get this "sort of" FREE since wala namang kayang babayaran may mga kailangan lang gawin. So ano yung mga kailangan gawin?
1. First, dapat meron kayong Philip Morris codes, HINDI marlbøø or kahit ano. Green or Red basta Philip Morris. Kung meron man smoker dito ng pm, ayos. Pag wala naman pwede naman kayong mahingi sa maliit na tindahan or sa mga kakilala nyong smoker ng pm.

Bali Ganito yung itsura nya kapag natanggal sa kaha.
2. Second, pag meron na kayong pm codes. Punta kayo sa link na to You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.. me/ Giftcodesph. Tangalin nyo lang yang spacing sa link para gumana at hindi maging forbidden. Then chat nyo lang kung alin ang gusto nyo i-avail na voucher which is tatlo lang, P100, P200, P500.
IMPORTANT NOTE:
Kung mag sa-submit kayo ng codes dapat sakto. Minimum ay 20 codes. Bali tatlo lang yung choices
20 code = 100php worth of Lazada/Shopee Voucher
40 code = 200php worth of Lazada/Shopee Voucher
100 code = 500php worth of Lazada/Shopee Voucher
So kung may 22 codes kayo, 20 lang ipasa nyo then collect nyo lang muna yung dalawa hanggang maka 20 ulet kayo.
3. Last, At pinaka importante sa lahat dapat yung philip morris code nyo ay hindi pa nagagamit, meaning di pa sya na e-encode kung saan saan. Mag sasabi naman kung invalid code na yung binigay nyo so hindi yun counted pag invalid.
4. Wait for confirmation AND that's IT! Makakareceive kayo ng Lazada/Shopee Voucher depende kung ano piliin nyo sa dalawang shopping store.
ANOTHER IMPORTANT NOTE: last nato promise
Voucher po eto na nilalagay kapag nagcheck-out. Sana walang mag expect na madadagdagan yung balance ng ShopeePay/lazadaWallet o kaya Shopeecoins/lazadacoins nila.
Yun lang Salamat
Unahan ko na kayo, hindi eto libre. So sorry sa mga naghahanap ng giveaways hehe.
BUT you can get this "sort of" FREE since wala namang kayang babayaran may mga kailangan lang gawin. So ano yung mga kailangan gawin?
1. First, dapat meron kayong Philip Morris codes, HINDI marlbøø or kahit ano. Green or Red basta Philip Morris. Kung meron man smoker dito ng pm, ayos. Pag wala naman pwede naman kayong mahingi sa maliit na tindahan or sa mga kakilala nyong smoker ng pm.

Bali Ganito yung itsura nya kapag natanggal sa kaha.
2. Second, pag meron na kayong pm codes. Punta kayo sa link na to You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.. me/ Giftcodesph. Tangalin nyo lang yang spacing sa link para gumana at hindi maging forbidden. Then chat nyo lang kung alin ang gusto nyo i-avail na voucher which is tatlo lang, P100, P200, P500.
IMPORTANT NOTE:
Kung mag sa-submit kayo ng codes dapat sakto. Minimum ay 20 codes. Bali tatlo lang yung choices
20 code = 100php worth of Lazada/Shopee Voucher
40 code = 200php worth of Lazada/Shopee Voucher
100 code = 500php worth of Lazada/Shopee Voucher
So kung may 22 codes kayo, 20 lang ipasa nyo then collect nyo lang muna yung dalawa hanggang maka 20 ulet kayo.
3. Last, At pinaka importante sa lahat dapat yung philip morris code nyo ay hindi pa nagagamit, meaning di pa sya na e-encode kung saan saan. Mag sasabi naman kung invalid code na yung binigay nyo so hindi yun counted pag invalid.
4. Wait for confirmation AND that's IT! Makakareceive kayo ng Lazada/Shopee Voucher depende kung ano piliin nyo sa dalawang shopping store.
ANOTHER IMPORTANT NOTE: last nato promise

Voucher po eto na nilalagay kapag nagcheck-out. Sana walang mag expect na madadagdagan yung balance ng ShopeePay/lazadaWallet o kaya Shopeecoins/lazadacoins nila.
Yun lang Salamat





