🔒 Closed ILALABAS KO NA / NO BLOCKING / NO DATA LIMIT / CTS29 / GAMETIME50 / GAMETIME100 / CONFIG

Status
Not open for further replies.
kasama siyang mawalan sa ginawa nya ,bat di nalang config ipapasa keysa set up at payload,hayz pag nawala na naman ang gametime dahil tinatakedown na nila mga vpn user,kahit nga bypass sa giga promos kinakatay, example giga video dba sa daming nagkalat nagawan ng paraan at natakpan na ng isp? kaya isip² din bago magkalat pag nawalan tayu din naman
 
kasama siyang mawalan sa ginawa nya ,bat di nalang config ipapasa keysa set up at payload,hayz pag nawala na naman ang gametime dahil tinatakedown na nila mga vpn user,kahit nga bypass sa giga promos kinakatay, example giga video dba sa daming nagkalat nagawan ng paraan at natakpan na ng isp? kaya isip² din bago magkalat pag nawalan tayu din naman
Arep2... di na kailangan nya yung internet kasi naka ads na 🤣
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3K
    Replies
  • 82K
    Views
  • 459
    Participants
Last reply from:
Amrichnow

Online now

Members online
1,370
Guests online
3,008
Total visitors
4,378

Forum statistics

Threads
2,318,402
Posts
29,195,666
Members
1,180,910
Latest member
cejmin
Back
Top