🔒 Closed ILALABAS KO NA / NO BLOCKING / NO DATA LIMIT / CTS29 / GAMETIME50 / GAMETIME100 / CONFIG

Status
Not open for further replies.
Update block na ako naka 47GB LANG.. SMART SIM LTE gamit ko naka default
APN smartbro. ok siya pag hindi sagad sa download laking tulong ito sa online class. For my observation I THINK mas tatagal ma block kung minimum 5GB consume data lang dapat. Tips dapat hindi diretso ang pag consume ng data. Para iwas blocked. Yun lang.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3K
    Replies
  • 82K
    Views
  • 459
    Participants
Last reply from:
Amrichnow

Online now

Members online
1,316
Guests online
2,747
Total visitors
4,063

Forum statistics

Threads
2,319,769
Posts
29,202,509
Members
1,179,918
Latest member
rzyx
Back
Top