🔒 Closed ILALABAS KO NA / NO BLOCKING / NO DATA LIMIT / CTS29 / GAMETIME50 / GAMETIME100 / CONFIG

Status
Not open for further replies.
gametime den need mo ng cts29 para stable ang connection mo kahit ubus na mb. kc kapag gametime lang ngcoconect ang vpn pero mahina at hindi stable. kaya need mo ng cts29.
ang booster nyan yung cts29
 
kahit ubos yang 300mb lods. airplane mode lang. then reconnect ulit den check kung mabilis sa yt. mapgplay ka kung mabilis. pasok na ulit pag ganun. 😊
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3K
    Replies
  • 82K
    Views
  • 459
    Participants
Last reply from:
Amrichnow

Online now

Members online
1,359
Guests online
3,202
Total visitors
4,561

Forum statistics

Threads
2,319,786
Posts
29,202,579
Members
1,179,938
Latest member
jgnooby
Back
Top