🔒 Closed ILALABAS KO NA / NO BLOCKING / NO DATA LIMIT / CTS29 / GAMETIME50 / GAMETIME100 / CONFIG

Status
Not open for further replies.
[XX='kim007g, c: 531995, m: 389251'][/XX]pano yung proxy server kuya? Ayaw kasi sakin kumonek kapag injector lang. Kumokonek pero no browse
 
sabi ko na eh. hindi ba nawala signal 4g jan? kc dito nung isang araw ganyan din yung sun saka smart ko. yun pala nawala lang 4G. tapos nagkaroon din.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3K
    Replies
  • 82K
    Views
  • 459
    Participants
Last reply from:
Amrichnow

Online now

Members online
638
Guests online
2,248
Total visitors
2,886

Forum statistics

Threads
2,320,177
Posts
29,204,679
Members
1,180,507
Latest member
vivojskskk
Back
Top