🔒 Closed Help

Status
Not open for further replies.

Shirjie

Fanatic
Help po mga idol ask ko lang po bakit po ung sks noload file sa phone ko na vivo y51 eh di po gunagana? Nagcoconect naman po siya kaso di makapagbukas ng browser,fb lang po ang nabubuksan niya..
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 219
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
plhbg1

Online now

Members online
1,303
Guests online
3,773
Total visitors
5,076

Forum statistics

Threads
2,318,296
Posts
29,195,148
Members
1,180,874
Latest member
Kyriel28
Back
Top