❓ Help HELP PO!!!

Status
Not open for further replies.

HAKDOGGIE

Forum Guru
Ask you lang po, mawawala po ba yung openline ng modem pag nireset ko yung modem. Wala po kasi signal ngayon sa smart pero yung globe meron (Btw, 936 po modem gamit ko), nireset ko po sya baka maayos. Meron namang pong signal yung globe after ng reset ko yung smart di ko sure kung openline pa sya.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 671
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Red_Dragon_Emperor

Trending Topics

Online now

Members online
1,456
Guests online
2,537
Total visitors
3,993

Forum statistics

Threads
2,320,700
Posts
29,207,659
Members
1,180,126
Latest member
Penerect
Back
Top