🔒 Closed GIGA STORIES HELLP

Status
Not open for further replies.

pwedmawk

Journeyman
Bakit ganito 1gb per day na lang giga stories sa giga life app? Sa inyo din ba? Kakaexpired lang kasi ng gigastories 99 ko tapos nag subscribe ako sa gigastories 299
 

Attachments

  • Screenshot_20201122-232829899.webp
    Screenshot_20201122-232829899.webp
    30.6 KB · Views: 18
Naexpired na yung gigastories 99 ko nung tanghali pero may natirang stories na maeexpire ng 12mn naubos nung 11.20pm tapos tsaka ako nagregister ng gigastories 299
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 12
    Replies
  • 467
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
mekinan

Online now

Members online
1,294
Guests online
3,980
Total visitors
5,274

Forum statistics

Threads
2,318,296
Posts
29,195,148
Members
1,180,874
Latest member
Kyriel28
Back
Top