🔒 Closed Pwede pa ba ifarm si cliqq?

Status
Not open for further replies.
Kapag bumili ka any item then nagpascan.
1 week na may everyday treats yun yung pagkakaalam ko.

So kada account need mo pascan.Or kung cliqq wallet ang ginamit automatic na yun parang nascan na.

Yung mga farmer ewan ko ginagawa. Baka may kakilala sila doon na nagtatrabaho sa 7/11
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 246
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
PHC - plokplok

Online now

Members online
1,381
Guests online
3,270
Total visitors
4,651

Forum statistics

Threads
2,320,787
Posts
29,207,996
Members
1,180,202
Latest member
Jhonmark PANGATUNGAN
Back
Top