❓ Help GIGA PROMOS

Status
Not open for further replies.

ShaAma

Elite
hi po bakit di na po ako makakonek sa vpn after maubos yung shareable ko po, ganun po ba tlga yun? sana may makapansin
 
opo gigastories po, kpn tunnel rev po gamit ko boss, nababawasan po siya, tapos naubos na po yung shareable ko, ayaw na magkonek, kahit anong vpn pa use ko, tinry ko i hotspot sa jowa ko, konekted naman
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 342
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
ShaAma

Trending Topics

Online now

Members online
355
Guests online
2,372
Total visitors
2,727

Forum statistics

Threads
2,320,876
Posts
29,208,475
Members
1,180,381
Latest member
zushin_hat
Back
Top