🌐 G·TM About Globe no load :)

Status
Not open for further replies.
Ikaw pala ang founder boss, maraming salamat sa cdc nyo master. Di ko pa kayo kilala bagong silang palang hahaha
 
Lakas talaga paps, naabutan ko to si phc Keep-alive, sya yung nagbibigay ng clue about sa no load at nakatuklas ng cdc no load.salamat sayo paps
 
Do Not Create Reservation Threads
They are considered as spam. Such threads will be deleted or closed instantly without further explanation or notice.
Examples of reservation threads:
  • May niluluto ako bagong config, abangan n'yo lang. I-post ko rin to kapag gumana na.
  • May bago ako halimaw na config, i-share ko sa inyo kapag umabot na sa 10 pages itong mga comments dito.
  • Freenet na malupit, ilatag ko kapag naka 1000 likes na ako.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 29
    Replies
  • 960
    Views
  • 21
    Participants
Last reply from:
Draft

Online now

Members online
712
Guests online
2,073
Total visitors
2,785

Forum statistics

Threads
2,319,494
Posts
29,200,663
Members
1,180,532
Latest member
tokwatkahoy
Back
Top