❓ Help Guys pwede ko bang gamitin ung USB boot mode na file sa pagrereflash ng Mamba?

Status
Not open for further replies.

Joshua0821

Established
natatakot kasi akong baklasin ung mamba ko kasi kabibili ko lng bka may masira. Resbekla ung firmware nya kaso once na magCA bumabagal, from 10 Mbps to 2Mbps then pag 4G lng 10Mbps naman. Sabi ireflash ko raw sa ibang firmware.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 282
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
Joshua0821

Trending Topics

Online now

Members online
1,481
Guests online
2,645
Total visitors
4,126

Forum statistics

Threads
2,320,681
Posts
29,207,553
Members
1,180,106
Latest member
kjv
Back
Top