🔒 Closed Mafix ba tong speed ng converge?

Status
Not open for further replies.

Falln

Forum Veteran
Lagi nalang mahina ung download speed tapos ung upload okay naman sa converge ba mismo problema or pwede to magawan ng paraan? May nakita ako ung pinalitan ung dns pag mahina? Working kaya yun? Araw araw nalang ganito eh nakaka bwisit na
 

Attachments

  • Screenshot_2020-11-22-13-10-47-07_79d0ff8f9752a3fc32487e6d62330a6a.webp
    Screenshot_2020-11-22-13-10-47-07_79d0ff8f9752a3fc32487e6d62330a6a.webp
    40.7 KB · Views: 26
Wala po madalas ganyan talaga connection ng converge nagtataka lang ako bat lagi nalang humihina may ginagawang kababalaghan ata sila. Actually 2 straight days na ganyan speed
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 475
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
Dattebayo

Trending Topics

Online now

Members online
1,481
Guests online
2,645
Total visitors
4,126

Forum statistics

Threads
2,320,681
Posts
29,207,553
Members
1,180,106
Latest member
kjv
Back
Top