BETA TEST
Dahil nakatay na ang mga bughost na nilagay ko sa dating config dahil sa mga sniffers, nag hunt ulit ako at gusto kong i test niyo muna ang ibang config kung working sa inyo.
Note: Bawal na po sa rooted.
Feedback po ang kailangan para makapag release na ako ng PH at SG servers sa susunod. Thank you.
Mediafire Link:
Folder Link
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
Feedback po tayo kung gumagana o hindi, please.
Dahil nakatay na ang mga bughost na nilagay ko sa dating config dahil sa mga sniffers, nag hunt ulit ako at gusto kong i test niyo muna ang ibang config kung working sa inyo.
Note: Bawal na po sa rooted.
Feedback po ang kailangan para makapag release na ako ng PH at SG servers sa susunod. Thank you.
Mediafire Link:
Folder Link
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
Feedback po tayo kung gumagana o hindi, please.