🔒 Closed Patulong mga sir "USB Device Over Current status Detected"

Status
Not open for further replies.

Master PQ

Forum Veteran
20201122_101433.webp
Anong dapat gawin dito mga sir? Sinubukan ko nang e disconnect muna yung mga naka konek sa system unit, tas ilipat-lipat din, tas nilinis ko na rin ang loob hahaha dati umepek naman sya pero ngayon di na talaga, stuck na talaga dito tas matek shut down. Patulong mga sir, salamat.
 
Master PQ, disconnect muna lahat ng USB devices pati yung USB front panel connector sa motherboard, yung mga USB port tingnan kung may mga nakabalikong pins at linisin na rin, power on at tingnan, kung may error pa rin power off pati AVR o tanggalin sa outlet, sa motherboard tanggalin yung CMOS battery mga 30 sec, balik mo tapos power on tingnan.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 876
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Master PQ

Trending Topics

Online now

Members online
964
Guests online
2,813
Total visitors
3,777

Forum statistics

Threads
2,320,260
Posts
29,205,119
Members
1,179,664
Latest member
sherry_waters
Back
Top