🔒 Closed my natuklasan lang share ko lang

Status
Not open for further replies.
Hindi paps nawawala yung sim ko na yan tapos and still na nalalagyan pa din ng p50 pesos load

Nakareg kasi yan sa pelep promo na p50 load kada araw nagiispin ako ng p50 load At naipon na diyan sa number na yan yung load kaya di ko nga makuha kasi nawala nga total 300load and counting
 
Manual paps ,di ako nagisscript , sana may magshare dito ng trick about dun kasi parang may nararamdaman akong bug sa site na yun , di ako makagawa ng script kasi konti pa ang alam ko sa coding
 
Nakakakuha ka na ba ng load sa philip boss? Sakin tagal na may tumawag na din sakin para magverify pero hanggang ngayon di ko pa maclaim mga prizes ko.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 41
    Replies
  • 1K
    Views
  • 13
    Participants
Last reply from:
edgar118

Online now

Members online
385
Guests online
2,115
Total visitors
2,500

Forum statistics

Threads
2,317,006
Posts
29,189,126
Members
1,182,194
Latest member
NA1733
Back
Top