🔒 Closed Gtm

Status
Not open for further replies.

GOROSEI31

Fanatic
Kaya hindi makatay katay ni globe Ang no load kasi cdc Hindi stable kung sakali stable Yan Wala pang isang buwan katay nayan sa tingin ko talaga aabot pato ng isang taon oh higit pa sa tingin kolang ✌️
 
Natatakot ka ata ts makatay eh,
Wala na tayong magagawa diyan.
Kung yung unang Broken pipe nga nafix nila paano pa kayo yung gamit natin? Malay mo may way sila na di pa natin alam para mafix yung BUG Edi iyak Hahaha
 
Last 2 Bug na lang natitira satin yung isa SlowDNS yung huli itong broken pipe na version 2 Kapag nafix na to. Lipat sa SlowDNS baka magawan ng way para mabypass yung cap
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 249
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Shuuuuuuuun

Online now

Members online
1,366
Guests online
2,444
Total visitors
3,810

Forum statistics

Threads
2,318,353
Posts
29,195,397
Members
1,180,896
Latest member
jeremy tristan
Back
Top