🔒 Closed Ano ang mas efficient na pang edit sa photos, Lightroom o Photoshop?

Status
Not open for further replies.

Obmiv

Honorary Poster
Based on your experienced either graphic artist or photographer, anong mas effecient na photo editor/enhancer? Pure Lightroom user po. Thanks for the feedback.
 
Diko pa natry LR e pero parang camera raw kang yun ng photoshop, pwede mo namang pagsamahin oara maganda upload ko yung clurse dito para amutilize yung dalawang software
 
Magkaiba yang dalawa. Lightroom for color corrections and adding effects on color spectrum. Photoshop kung mag aadd ka ng subject or combining, may color correction din.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 208
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
minenskie

Trending Topics

Online now

Members online
1,191
Guests online
2,005
Total visitors
3,196

Forum statistics

Threads
2,317,930
Posts
29,193,503
Members
1,180,725
Latest member
Hahsushsjam
Back
Top