🗡️ Mobile Legends CHEAP MOBILE LEGENDS DIAMONDS HOW?

Status
Not open for further replies.
dami kung kilala nagbebenta nya dias sa coda, mga bumibili lang yan ng mga discounted na load yung mga galing sa mga na ffarm direct topup yan, makakumura ka jan pero mapapamura ka rin sa mga scammer ahah
 
Yung iba tol oo load gamit galing sa farm. Pero yung iba hindi load ginagamit. Tsaka mas mahal benta nila kung load yung gamit nila. May mas mura DTU din credit card gamit.
 
[XX='PHC - K I L L U A, c: 756493, m: 447439'][/XX] may idea ako kaso hindi lagi kumakagat sa magic card e hehe, d ko makuha timpla e.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 89
    Replies
  • 8K
    Views
  • 46
    Participants
Last reply from:
abang0718

Online now

Members online
397
Guests online
1,929
Total visitors
2,326

Forum statistics

Threads
2,319,468
Posts
29,200,526
Members
1,180,477
Latest member
demonz1313
Back
Top