D
Deleted member 1675325
FAQ:Maiiscam ka ba sa Weshareabundance? HINDI.
or magtatagal ba ang Weshareabundance? OO.
Ang Weshareabundance ay registered charity company sa Nevada USA. Sa wesa.money site ay ipinost ni Sir Graham Frame ang certificate ng Weshareabundance from the Nevada Government. Then I verified it sa official government site ng Nevada. Nasa photo ang patunay na totoo ang lahat. Nag eexist ang Weshareabundance bilang registered company sa database ng USA Nevada State.Pwede mo ring isearch sa official site ng Nevada USA para iyong makita ang proof.
Ikalawang reason: Live daily ang owner sa fb. Di sya nagtatago. Pwede mong panoorin.

If you need the Tutorial and Original post, please follow this link below.
https://phcorner.org/threads/new-up...november-withdrawal-proof-is-attached.941332/
My Referral Link: You do not have permission to view the full content of this post.
Log in or register now.
Paalala pala:1st: Isang account lang ang tinatanggap per household address. Halimbawa, sa isang bahay, isang member lang ng family ang pwede magregister.
2nd: Kapag di ka nag stake within 3 months of registration, mareremove yong account mo sa system. Dahil don, kailangan mong magregister ulit if magdecide kang sumali ulit. Sign up ka lang ulit sa link ko. Salamat. By the way, Yong free $2 pwede mong istake.
3rd: Wag kalimutang mag log in daily at magbasa pag may available na messages. Kailangan yon para maclaim ang iyong reward. Within 2-3 minutes ay tapos mo na yong gawin. 8:00 AM ang opening ng new day sa Weshareabundance.


PROOFS 


Hi. Ipapakita ko ngayon sa inyo ang lahat ng latest transaction proofs bilang patunay na kumita ako ng PHP 40K sa Weshareabundance.
Pagdating sa PHP withdrawal proof, ibibigay ko yon ngayong December na magmumula sa bagong icacash out ko.
Wala pa akong peso proof ngayon kase yong 3.7 wesa tokens or equivalent sa 9 LTC na ibinenta ko a few days ago ay ipinambayad ko sa isang site. Pero ngayong December, magkakaroon na dahil magcacash out ako at icoconvert ko sa PHP.
Heto ang mga latest transaction proofs. Una, Binenta ko ang wesa to waves. Then kinonvert ang waves to ltc na nagresult sa 9.1 LTC.
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.



gagamitin ko pang stake