🔒 Closed my maintinance si GTM

Status
Not open for further replies.
View attachment 1052110
ito ata sa ng text po eh
Kapag may nakalagay na " IN YOUR AREA " MEANS select na lugar lang yan ... mostly sa pagkakaalala ko nung mga nakaraang no load wala ganyang text at hinde sila nag mamaintence mostly kung buong bansa Yung IFIFIX nila sa system kasi makakaabala yan kung magkakaproblema ..(sa lugar nyo lang kaya okay lang kung mag umaha hapon sila mag aayus)

kadalasan KAPAG MANGANGATAY SILA MGA MADALING ARAW yan AT walang ganyang message ... take of that
 
ngaalala lng ako lods eh baka mawala si GTM no load herap pa nman ang budget ngaun thanks lods sa pagpapaintendi lods
 
Dito samin nagmaintenance ata kasi 2 days mahina signal pero ok pa naman madali pa din makaconnect dito samin sa no load.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 12
    Replies
  • 496
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
-_Chimps_-

Online now

Members online
1,373
Guests online
2,436
Total visitors
3,809

Forum statistics

Threads
2,318,362
Posts
29,195,441
Members
1,180,901
Latest member
wadseqwssd
Back
Top