🔒 Closed SHOPEE sharing tuts

Status
Not open for further replies.
Pwede ko pa ba marecover or madelete banned account ko? Gusto ko sana ulit gamitin yung number na yun. Salamat.
 
[XX='PHC_Jayvee, c: 519569, m: 1155000'][/XX]
iba po yung bug na sinasabi ko sir...limited site lang ang maaaccess mo pero pwede ka makapagbrowse sa site kagaya ng phc, pwede din maopen ang gcash,paymaya at facebook kahit no load no data...may bug akong nagagawa sa gigalife app..gaya ng sabi ko sir limited lang po ang naaaccess nya pero usefull sya...
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 363
    Replies
  • 17K
    Views
  • 122
    Participants
Last reply from:
iDerf

Trending Topics

Online now

Members online
1,406
Guests online
3,002
Total visitors
4,408

Forum statistics

Threads
2,318,373
Posts
29,195,497
Members
1,180,903
Latest member
Jeyph
Back
Top