🔒 Closed Coinpot Faucet referral with Trick.

  • Thread starter Thread starter Deleted member 1311328
  • Start date Start date
Status
Not open for further replies.
D

Deleted member 1311328

Coinpot faucets trick. Double your crypto per Claim.


First, kung wala ka pang account sign up ka sa muna You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now..
Kapag naka-sign up ka na. punta ka na sa Faucets:
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
.co.in
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.


Sign up ka sa faucets using your coinpot's email.
Last, but not the least connect ka sa any VPN using Singapore server.
Refresh the page and viola! Double na ang pwede mong i-claim na crypto.
Dati, hindi pwedeng mag claim kapag naka VPN ka. Pero nakakaclaim na ako kahit naka-VPN ako.

Tip:
Kapag hindi gumagana at detected na naka-VPN ka. Connect ka lang sa iba pang server at balik ka sa Sg server.

Note:
Kahit anong server ng VPN pwede mas recommended ko lang ang Singapore
server dahil mas mabilis ang server ng Singapore compared sa iba at mas mataas ang nagiging value ng claimable na crypto mo.
Explore mo nalang hehe.



Feedback nalang kung working rin sa inyo. Yun lang Godbless!
 
[XX='hexlex09, c: 507592, m: 1454744'][/XX] Possible pero di ko sure.
 
[XX='zrebx, c: 507694, m: 509069'][/XX] hindi yan. Nag roroll pa nga ako ng naka vpn
 
Yung sinasabi ko lang naman, yung chance na kapag na-assign sa ibang user yung nagamit ninyong IP sa VPN. Yari kayo pareho, ma-flag na multiple accounts.
 
[XX='hexlex09, c: 507894, m: 1454744'][/XX] Yes, I understand naman.
 
Yung sakin ginawa ko mga proxy yung mga connection dito sa office eh. May multiple PCs kasi dito na may sari-sariling connection. Ginawa ko sila proxy via CCProxy + Ngrok.
 
[XX='hexlex09, c: 507955, m: 1454744'][/XX] okay, thanks ;)
 
[XX='hexlex09, c: 507945, m: 1454744'][/XX] hindi na madownload yung ccproxy, sad.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 136
    Replies
  • 4K
    Views
  • 27
    Participants
Last reply from:
rOossaa

Online now

Members online
1,271
Guests online
3,262
Total visitors
4,533

Forum statistics

Threads
2,320,795
Posts
29,208,035
Members
1,180,217
Latest member
Alexavieryoshp2610
Back
Top