❓ Help romoss pea40

Status
Not open for further replies.
mga boss may naka experience na po ba dito na after mabagsak ng power bank nila tapos brand is romoss. Na experience nyo naba yung mabilis na malowbat? yun tipong dimo nagamit bglang nag babawas hays. Kabibili ko lang kase lazada non siguro mga 3 months palang sakin mismong flagship store po ako bumili ng power bank ni romoss, ask ko lang kung talaga bang ganon nabagsak lang nag bago yung performance nung powerbank?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 358
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
YourSleepyHead

Trending Topics

Online now

Members online
1,104
Guests online
2,295
Total visitors
3,399

Forum statistics

Threads
2,316,649
Posts
29,187,431
Members
1,182,034
Latest member
xGojoSatoru
Back
Top