🔒 Closed (Help) paano ba nagana Ang first consumed gigastories?

Status
Not open for further replies.

gerone999

Enthusiast
Mga boss ask ko Lang Kasi nagamit ko na yung 4gb data ko then kapag naubos ko na Rin Yung daily 1gb or 2gb(lilito ako) di nakagat yung mga config na pang first consumed ganito ba talaga Yung siste NG first consumed or Mali Lang tlaga Yung mga config na nakukuha ko?salamat sa sasagot.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 337
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
gerone999

Online now

Members online
869
Guests online
1,584
Total visitors
2,453

Forum statistics

Threads
2,316,120
Posts
29,185,497
Members
1,182,820
Latest member
abenu7010
Back
Top