🔒 Closed tanong lang sa mga nakakuha ng sk

Status
Not open for further replies.
Walang paki mga delivery man sa dinileliver nila basta may sweldo sila idedeliver nila yun.

Kaso kapag paulit ulit name at address baka mareject ni shopee yung order mo.
 
[XX='BounceBounce, c: 504735, m: 538952'][/XX]
Btw may trick ba kung papaano mawala yung shipping fee?

Sayang din kasi free nga yung item kaso kaunti nalang eh kapresyo na nung item yung shipping na binayaran ko haha.
 
[XX='BounceBounce, c: 504894, m: 538952'][/XX]
Dati daw kasi walang shipping fee as in libre talaga. Ngayon meron na. Sayang din kasi 60php haha. Yung mga items doon is 100php and up lang. Di gaanong nalalayo sa shipping di ba
 
dati kasi pagkakaalam ko babayaran talaga yung sf eh, kasi minsan pumapalya voucher
nung nagstop ako wala na balita eh hahaha
 
[XX='Stale, c: 504762, m: 520608'][/XX] ngayon ko lang nalaman. heheh kaya pala may mga naghohoard ng sim. tapos binebenta din pagkagamit ng no.
 
  • Like
Reactions: plk
[XX='p4up4u, c: 506853, m: 1025241'][/XX] Yep, nung isang araw lang goldilocks naman ang napagtripan. May binigay na voucher ang laki ng discount. Ang dami pa akong nakikita mga pic ilang cake at snacks ng goldilocks yung pinagbibili.

Di kasi ako active kaya di ko naabutan tsaka wala naman akong pera pambili haha.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 22
    Replies
  • 549
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
sabrina01

Online now

Members online
1,241
Guests online
3,053
Total visitors
4,294

Forum statistics

Threads
2,320,798
Posts
29,208,068
Members
1,180,223
Latest member
tagur0
Back
Top