🔒 Closed How to monetize your website

Status
Not open for further replies.
may content require yan boss. di pwedeng walang laman. dapat mag mga articles na yan. mas ok kung nabili mo na domain.
punta ka lang sa adsense makikita mo mga requirements.
balak mo ba maging blogger?
 
hindi sa dini-discouraged kita, pero mahirap na buhay ngayun nang mga sites na nag relay sa ads.

pero wala naman mawawala sayo, lagyan mo lang.. atleast matutoto kana, another skills na ilalagay mo sa iyung resume.
 
Need mo ng ρáíd domain, or yung mga .com .net kemekeme. If sa wordpress kailangan ρáíd hindi free. Meron namang free domain names, search mo lang may mga tut naman sa yt or dito meron din. Need mo ata magapply sa adsense kapag meron ka ng sarili mong domain.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 16
    Replies
  • 716
    Views
  • 12
    Participants
Last reply from:
PHC-Rafael

Trending Topics

Online now

Members online
533
Guests online
7,433
Total visitors
7,966

Forum statistics

Threads
2,317,724
Posts
29,192,665
Members
1,181,601
Latest member
mosesb555
Back
Top