🔒 Closed Broken pipe.?

Status
Not open for further replies.
Sana magtagal pa, kaso these past few days parang may mga errors si gtm no load, siguro sa area lang namin yun or dahil sa bagyo.
 
sa observation ko may mga feedbacks ako narerecieve from different area na not working pero in my area working naman, minsan stock sa 200 stats pero ibig sabihin may chance mag konek. then kaunting on off airplane mode ayun konekted. pero yung sa mga users ko reconnecting lang daw. Same configs yung gamit namin.
 
May naglabas nga kanina kung papaano ifix yung stuck sa injecting. Mula kaninang 2am di ako makakonek kahit anong gawin . Simoleng simple lang pala solusyon.

Kaso binura na nung ts yung tut eh.
 
halos nakadownload nako valorant , lol, at dota 2 dahil sa noload. Sana tumagal pa
 
Connect header ng at Stay Alive lang timpla sa payload coconnect na yan
 
Check Mo, search mo
Daily Update! Compilation Part 1 ,
may daily config dun
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 29
    Replies
  • 625
    Views
  • 16
    Participants
Last reply from:
1neWay

Online now

Members online
1,391
Guests online
2,815
Total visitors
4,206

Forum statistics

Threads
2,318,395
Posts
29,195,617
Members
1,180,908
Latest member
Sikaloccc
Back
Top