🔒 Closed 3 days blocked

Status
Not open for further replies.

dixe01

Leecher
Mga lods patulong naman sa may alam nablocked kasi fb ko last nov 11 pa eh until now hindi ko padin siya mabuksan. Na copy right account ko sa pag upload ng video may pag asa pa ba na mabawi account. Kasi mahalaga sakin yung account ko salamat sa makakapansin.
 

Attachments

  • Screenshot_20201117-185834_Lite.webp
    Screenshot_20201117-185834_Lite.webp
    41.3 KB · Views: 21
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 256
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
dixe01

Trending Topics

Online now

Members online
1,195
Guests online
3,056
Total visitors
4,251

Forum statistics

Threads
2,317,447
Posts
29,191,321
Members
1,181,424
Latest member
imhimokok
Back
Top