๐Ÿ”’ Closed Sa mga gumagamit ng Coins PH App

Status
Not open for further replies.

PHC-Dek

Elite
Bakit nakukuha niya yung mga friends ko sa facebook?
Yung parang ganito

-John Doe is using Coins
-John Doe ฯรกรญd john John

Eh di ko naman binigyan ng permission yung coinsph


Note: Di po verified account ko.
 
nagpapakita talaga yan since yong number mo is gamit mo din sa fb
 
same lang yan boss auto detect ng coins yong number mo
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 457
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Chuckedoll

Online now

Members online
1,241
Guests online
3,042
Total visitors
4,283

Forum statistics

Threads
2,320,798
Posts
29,208,068
Members
1,180,223
Latest member
tagur0
Back
Top