C Cacsis Elite Nov 17, 2020 #1 Wassup mga ka phc share ko lang sa inyu to sa mga may problema sa socks https(sks) na stuck sa connecting just restart your phone po pas rekta na agad kayu sa socks https(sks) tas connected agad yan k bye!
Wassup mga ka phc share ko lang sa inyu to sa mga may problema sa socks https(sks) na stuck sa connecting just restart your phone po pas rekta na agad kayu sa socks https(sks) tas connected agad yan k bye!
TS TS C Cacsis Elite Nov 17, 2020 #5 ALWAYS WELCOME IDOLO! whyurunninfool said: Salamat sa info idolo Click to expand...
J JhaycelJhaycel Eternal Poster Nov 17, 2020 #6 It happens to me so many times, mukang mahirap ata yan ts lagi ko ire restart phone ko
Q Quaelumina Forum Veteran Nov 17, 2020 #8 Salamat Lods. Kaso Gasgas na kka restart yung Power Button ng phone ko Hahaha
TS TS C Cacsis Elite Nov 18, 2020 #10 JhaycelJhaycel said: It happens to me so many times, mukang mahirap ata yan ts lagi ko ire restart phone ko Click to expand... Nga ts eh tas wala ako ibang mahanap na paraan
JhaycelJhaycel said: It happens to me so many times, mukang mahirap ata yan ts lagi ko ire restart phone ko Click to expand... Nga ts eh tas wala ako ibang mahanap na paraan