🔒 Closed Coinomy get 9000 token baka mapasana all ka na naman sa marco airdrops ez 150k

Status
Not open for further replies.

Ekongdimagiba21

Eternal Poster
May potential ito na ma pepera pag sinabing airdrops libre lang ito at hindi kaylangan mag invest at pag may tanong na kaylangan mag send ng pera huwag maniwala 😉
Sali na baka matyambahan ulit tulad ni marco airdrops 150k ez money walang may alam na ganun kalaki pala kikitain sa pag sali sa mga airdrops 😉

You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
 
Wag maging tamad tyambahan tulad sa marco airdrops daming kumita ng malaki nakakapang hinayang kasi di kurin pinansin kaya tiyaga na lang sa pag sali
 

Attachments

  • Screenshot_20201117-124556.webp
    Screenshot_20201117-124556.webp
    40.4 KB · Views: 17
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 434
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
treskalibre1515

Online now

Members online
1,241
Guests online
3,042
Total visitors
4,283

Forum statistics

Threads
2,320,798
Posts
29,208,068
Members
1,180,223
Latest member
tagur0
Back
Top