🗡️ Mobile Legends sana umabot ng epic

Status
Not open for further replies.
Sure ako iiyak sa MYTHIC TIER. Dami pren cancer hays .. enjoy mo nalng laro paps :) .. ma low rank or high rank basta nag eenjoy ka .. wala yan sa rank . Basta binigau best mo hehe
 
Di ko gets bakit daming nahihirapan sa ml. Mga kakilala ko dito epic parin o legends. 4 account ko mythical glory bago ko binenta at lumipat sa wildrift. Common sense lang naman kelangan. Try mo mag argus all rank game push lang naging mythical ako 2 months.
 
Best tip ko para sau habang nsa gm kapa, gumamit ka ng paborito mong hero, 2 o 3 paboritong hero mo. Un lang gamitin mo lagi, MASTERin mo lahat ng dapat ginagawa ng hero na un, kung gank type ba un o roam type/ ung naglilibot sa ibang lane. Tamang item build, alamin ung skill descriptions, passive ng hero, counter build sa kalaban. Map positioning. Map awareness.
Kapag meron ka na ng mga yan, i max mo ung kakayahan mo, makaka alis ka agad ng gm nyan
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 33
    Replies
  • 901
    Views
  • 23
    Participants
Last reply from:
syntaxxerrorr

Online now

Members online
719
Guests online
2,204
Total visitors
2,923

Forum statistics

Threads
2,319,396
Posts
29,200,297
Members
1,180,353
Latest member
ztz
Back
Top