❓ Help Can't access PLDT Router

Status
Not open for further replies.

tapodotph

Enthusiast
Kakaset up lang po ng pldt dito samin kaso di ko ma access yung router kasi gusto ko palitan password.
Na try ko na using default IP na nakalagay sa router which is 192.168.1.1 and yung nakalagay sa phone ko na 192.168.1.3 ayaw padin huhu
Ps. 1 week palang po since kinabit
 
sa router may reset switch yan hanapin mo tapos pindutin mo mag rereset yan at punta ka agad sa 192.168.8.1 tapos iset mo na ang password sa router. Posibleng naunahan ka ng kapitbahay nyo na iset yan para d ka maka palit ng password sa wifi nyo
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 578
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
ICE Coffee

Trending Topics

Online now

Members online
1,453
Guests online
2,517
Total visitors
3,970

Forum statistics

Threads
2,320,700
Posts
29,207,659
Members
1,180,126
Latest member
Penerect
Back
Top