❓ Help Smart signal patulong pasok

Status
Not open for further replies.

Yimpskie

Too many responsibilities
May paraan ba para ma fix ang signal ni smart, 4g na man dito sa amin ang problema lang kapag nag internet ako putol, Hindi naka pag browse sa chrome/browser ng maayos, steady namn ang bar full naman, kaya lang no internet mga 30 seconds putol na, after na man ng 30 o 40 seconds balik na man ang net, Iwan ko ba, nagloloko ata signal ni smart dito sa area namin, dalawang o tatlong araw na atang ganito, pati sa online game ganon din
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 12
    Replies
  • 623
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
borokot

Trending Topics

Online now

Members online
492
Guests online
1,893
Total visitors
2,385

Forum statistics

Threads
2,319,471
Posts
29,200,542
Members
1,180,498
Latest member
noirrr019
Back
Top