๐Ÿ”’ Closed Free 2000 PESOS from ING bank

Status
Not open for further replies.
IMG_20201116_194728.webp
Matagal ko nang inaabangan yung promo na'to. Last May may ganitong promo na sila pero hindi ako napili. Buti ngayong November napili na ko.

Pano sumali?

Chambahan lang na mapili ka kapag never ka pang nag dedeposit sa ING Savings account mo.

Mag register ka na sa ING Bank, baka mapili ka pa. Hanggang November 26 yung promo nila na'to. Kung hindi ka mapili ngayon, malay mo bumalik ulit itong promo nila. Mahilig magpapromo tong si ING.

Goodluck mga lods
 
Sayang di ako kumuha last year at wala ng time kumuha ngayon
 
hhaha okay yan deposit ka nalang hehe ,may credit 2000 ka namang free.
 
sakin 500 lang huhuhu simula june pa ako nag apply ayaw nila tanggapin tas nung october lang ako naverify tas ngayon ang promo lang sakin cashin 500 get 500. huhuhu sa iba libo pag nag cashin ng 500
 
sakin 500 lang huhuhu simula june pa ako nag apply ayaw nila tanggapin tas nung october lang ako naverify tas ngayon ang promo lang sakin cashin 500 get 500. huhuhu sa iba libo pag nag cashin ng 500
Random yata bigayan paps.
Pinakamalaki kong nakita, 3000 yung bigay pag nag deposit ng 500
 
Pero baka dahil din sa pag verify ng account. May ako nag register para dun sa unang promo pero June na ko na verify kaya di ako umabot. Kinulit ko yung customer support kaya medyo maaga na verify.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 20
    Replies
  • 2K
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
AsphyXia--

Online now

Members online
1,241
Guests online
3,053
Total visitors
4,294

Forum statistics

Threads
2,320,798
Posts
29,208,068
Members
1,180,223
Latest member
tagur0
Back
Top