🔒 Closed gma affordabox problem

Status
Not open for further replies.

KDtrey5

Established
Bakit po kaya ganto affordabox namin laging unsupported file lumalabas pag mag oopen ako ng movies galing usb.
Any help po.
Thank you in advance.
 

Attachments

  • IMG20201116122936.webp
    IMG20201116122936.webp
    163.4 KB · Views: 11
Gara naman nun. Bali false advert pala yung sinasabi nila na media player din sya eh parang lumang tv pala yan?
 
[XX='donteatmeat, c: 497686, m: 65272'][/XX]
What i mean is yung mga tv kahit luma napeplay na yun so mga lcd tv lang na tv ang makikinabang. Yung mga led na flat screen tv wala kasi kaya nanaman ng tv yung kaya nung box.
 
kong may usb port yang tv mo don munlang isaksak baka supported yang mga moves mo.
normal lang na may mga format na hindi supported kasi di lahat ng codec ai nasa isang device.
 
Nagana naman sya boss. Kaso may problema den e. Matagal ng problema ng tv namen yun, unsupported audio naman sya oag direct sa tv yung usb. Kaya napabili kame ng affordabox.
 
[XX='KDtrey5, c: 498590, m: 615446'][/XX]
Wrong move ts. Android box nalang sana tapos installan ng player. Mas mahal yun pero sulit.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 145
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
PHC - plokplok

Online now

Members online
854
Guests online
1,718
Total visitors
2,572

Forum statistics

Threads
2,315,425
Posts
29,182,467
Members
1,182,592
Latest member
zaki1
Back
Top