🔒 Closed *UPDATE*Another Shopee mod try na SA mga app not installed

Status
Not open for further replies.
Boss jaydzei. Update ko lang as of feb 13 hanggang ngaun pero tyempohan lng din siguro nababan ung account pag gamit ang 64bit. Hindi palagi pero 5-2 may mababan n account pag 64bit gamit. Pero c 32bit boss napakalinis. Mabilis na safe pa...
 
[XX='jaydzei, c: 795522, m: 688889'][/XX] ah sige boss try ko yang 32bit. Shapi ni alki lang kasi ginagamit ko ee.
 
Try ko ulit sa ibang phone mamaya boss. Anong phone ba gamit mo boss? Yung shapi ni alki kasi dati di detected sa oppo ko ee
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 780
    Replies
  • 28K
    Views
  • 169
    Participants
Last reply from:
YouLabMe

Online now

Members online
974
Guests online
2,388
Total visitors
3,362

Forum statistics

Threads
2,318,512
Posts
29,196,146
Members
1,180,970
Latest member
ryuryuzu
Back
Top