🔒 Closed *UPDATE*Another Shopee mod try na SA mga app not installed

Status
Not open for further replies.
[XX='xcalculusx, c: 541795, m: 1214113'][/XX] parehas tayo lods hahaha may back up phone 😆 hindi ko na uulitin yung double double claim haha awit na shopee to haha
 
Depende sa phone paps yung dati ko na banned na asus kahit ilang reset ayaw talaga tapos yung sa cherry mobile nung na banned dati oag ka reset ko ok nman sya...
 
Pwede ba dito ko e redeem yong giga50 sa mod? Gumawa kasi ako ng account sa original na app kaso diko makuha kasi nakakuha na ako nong una.. btw thanks dito
 
[XX='sampark, c: 551941, m: 645436'][/XX] Boss tanong ko lang diba pag ganong method sa shopee dapat 1 sim 1order(paabilis makakadami ng order) paano po ma ttrack kung nasaan na yung order? Since uninstall install po ang gagawin? Diba po tatawagan ka n shopee kapag padating na ang order?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 780
    Replies
  • 28K
    Views
  • 169
    Participants
Last reply from:
YouLabMe

Online now

Members online
836
Guests online
2,208
Total visitors
3,044

Forum statistics

Threads
2,318,531
Posts
29,196,195
Members
1,180,972
Latest member
omac12
Back
Top