🔒 Closed I need Tester (BETA)

Status
Not open for further replies.

CHRYX

Forum Veteran
Need ko ng feedback guys!
Please lang kung naka register ka sa mga promo na to, paki test naman tong ehi lalo na sa mga naka Giga stories. Maraming salamat!

Promo:
Giga stories
Gametime
ML10
FB10

Naka rotate yung Host kaya gusto ko ma test kung FIRST CONSUME lalo na sa mga naka Giga stories na promo.

Config:
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

~JustCallMeChan
 

Attachments

Mababypass ba nito paps ung limit ni fb10,kz my load aq na ml10 at fb10 kz nid ko ng pang vkol sa messenger eh.salamat
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 360
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Maijie

Online now

Members online
1,377
Guests online
2,862
Total visitors
4,239

Forum statistics

Threads
2,318,386
Posts
29,195,553
Members
1,180,904
Latest member
juncals007
Back
Top